DẦU HẠNH NHÂN – ALMOND OIL DƯỠNG CHẤT DIỆU KỲ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

DẦU HẠNH NHÂN – ALMOND OIL DƯỠNG CHẤT DIỆU KỲ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

DẦU HẠNH NHÂN – ALMOND OIL DƯỠNG CHẤT DIỆU KỲ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG!
 

Dầu hạnh nhân là một trong những thành phần dầu hữu cơ được Ecooking xem như “món quà chăm sóc sắc đẹp” bởi nguồn dưỡng chất quý giá mà nó mang lại.

Thành phần dầu hạnh nhân của #Ecooking được ép từ hạnh nhân tươi, với hàm lượng Vitamin E cao và chất chống oxy hóa dồi dào trong Hạnh Nhân vừa đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi, vừa bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do, thúc đẩy quá trình tái tạo da nhờ vào Omega 6 để giúp cho da luôn khỏe và tươi trẻ căng mọng.

Bởi những công dung “thần kỳ” mà DẦU HẠNH NHÂN mang lại, #ECOOKING đã cho ra đời những sản phẩm cao cấp và chăm sóc toàn diện với:


➖Dầu Dưỡng Ẩm Dành Cho U50+, 50+ Face Oil: giúp làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ, giúp tăng cường, bảo vệ và đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa, mang lại một làn da mềm mại và tươi tắn.
➖Kem Tẩy Tế Bào Chết Cleansing Scrub: Sản phẩm làm sạch 2 trong 1 giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết để lại làn da sạch sẽ, mịn màng trong tích tắc.


➖Kem dưỡng ẩm 24 giờ, 24 Hour Cream: giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho da suốt 24 tiếng. Bổ sung độ ẩm sâu cho da khô, cải thiện tình trạng mất nước và khô ráp.
➖Kem Dưỡng Thể Body Cream

➖Kem dưỡng tay Hand cream, Kem dưỡng bàn chân qua đêm Overnight Foot Cream.
➖Sáp dưỡng môi Lip Balm

➖…và nhiều sản phẩm chăm sóc toàn diện khác.

🌰Với những tín đồ Almond Oil Holic, đây chắc chắn là những sản phẩm chăm sóc mà bạn không thể bỏ qua

← Bài trước Bài sau →