Glycerin là gì? Tác dụng của Glycerin trong việc chăm sóc da!

Glycerin là gì? Tác dụng của Glycerin trong việc chăm sóc da!

Glycerin hay còn gọi là glycerol là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, glycerin là "chất giữ ẩm hiệu quả nhất" so với các thành phần khác như: Axit alpha hydroxy (axit lactic và axit glycolic), axit hyaluronic, propylene glycol và butylene glycol, sorbitol, urê...

Glycerin của #ECOOKING là một hợp chất được chiết xuất tự nhiên từ dừa, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da vì vừa bổ sung vừa liên kết độ ẩm. Hãy cùng ECOOKING điểm qua những tác dụng “thần kỳ” mà hợp chất này mang lại:

1/ Đóng vai trò hàng rào che chắn cho da, giúp bảo vệ da. Hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả.

2/ Làm chậm quá trình lão hóa: giúp duy trì độ đàn hồi trên da; tăng sinh collagen, hỗ trợ tái tạo cấu trúc da. Từ đó, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm tốc độ hình thành nếp nhăn.

3/ Bổ sung độ ẩm cho da: có tác dụng giữ nước cho da. Với cấu trúc gồm 3 nhóm chức hydroxyl, glycerin giúp da hút ẩm, duy trì và làm mềm da hiệu quả.

4/ Tác dụng làm sạch da: có khả năng hydrat hóa lớp ngoài cùng của da (lớp sừng), loại bỏ lớp dầu thừa, bụi bẩn, tạp chất sâu trong lỗ chân lông.

Vì những công dụng thần kỳ kể trên, mà hợp chất Glycerin thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm dưỡng da, chống lão hoá của nhà ECOOKING như: tinh chất serum, mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da body.

 

 

← Bài trước