ECOOKING: THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA THUẦN CHAY TỐT NHẤT CỦA ĐAN MẠCH

ECOOKING: THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA THUẦN CHAY TỐT NHẤT CỦA ĐAN MẠCH

ECOOKING: THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA THUẦN CHAY TỐT NHẤT CỦA ĐAN MẠCH
Nguồn: Tạp chí Elle Đan Mạch
Dịch: Ecooking Việt Nam

 

Bản thân Tina Søgaard - chuyên gia làm đẹp & chủ sở hữu Ecooking đã lựa chọn gì cho thương hiệu chăm sóc cá nhân của riêng mình?

Lúc này Tina Søgaard – nhà sáng lập đã có hơn 20 năm làm việc trong nghành sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho các thương hiệu mỹ phẩm tại Bắc Âu. Vào năm 2013, Tina đã thành lập công ty nhãn hiệu riêng của mình - House Of CosmeticsDo đó, cô am hiểu và nắm rõ tất cả các nguyên liệu thô trên thế giới và có ít nhất hơn 2 thập kỷ kinh nghiệm về các thành phần chăm sóc da.

Không công thức bí truyền, không bí mật doanh nghiệp cần che dấu, tất cả những sản phẩm của Ecooking đều được tạo ra từ 100% nguyên liệu hữu cơ và tự nhiên. Hiện tại, Ecooking đang cung cấp sản phẩm cho rất nhiều quốc gia cũng như nhiều website phổ biến trên thế giới.

“Tôi đã mang các nguyên liệu thô từ phòng thí nghiệm về nhà và bắt đầu kết hợp chúng để tạo ra các loại kem dưỡng, tinh chất serum và dầu dưỡng trong gian bếp của mình. Điều đó đã cải thiện và cung cấp cho làn da của tôi sự chăm sóc tăng cường cần thiết. Vào mỗi buổi tối, khi các con đã chìm vào giấc ngủ, tôi đã đứng trong gian bếp của mình và trộn 1 phần các nguyên liệu để tạo ra mỹ phẩm cho riêng mình và bảo quản chúng trong tủ lạnh”. - Tina chia sẻ.

Bạn bè và gia đình bắt đầu chú ý đến làn da tràn đầy sức sống của Tina Søgaard, sau đó cô đã chia sẻ các mẫu thử và tìm giải pháp cho các vấn đề của chính bạn bè của mình. Tin đồn về hiệu quả của các sản phẩm lan rộng, Tina đã bắt đầu tạo ra các sản phẩm trong căn bếp của chính mình và bảo quản các sản phẩm trong những chiếc lọ thủy tinh đơn giản màu nâu, giống như một số chiếc lọ mà cô ấy sử dụng cho đến ngày nay cho thương hiệu của mình.

ECOOKING – PROBLEM SOLVE 
GIẢI PHÁP CHO CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA

Tina đã không dừng lại sau bảy lần giải quyết vấn đề đầu tiên. Bạn bè và gia đình bắt đầu thấy được sự cải thiện và hiệu quả trên làn da của Tina rõ rệt và họ tìm đến cô nhờ tư vấn giải pháp cho các vấn đề da của họ.

Bằng cách đó, các sản phẩm mới đã được tạo ra, nhưng sứ mệnh vẫn được giữ nguyên: "Mỗi sản phẩm phải giải quyết một vấn đề cụ thể trên làn da với nguyên tắc: mang lại hiệu quả trước và sau đó, các thành phần phải tự nhiên và hữu cơ nhất có thể".

ECOOKING – #FOOD FOR YOUR SKIN

Triết lý của Ecooking chính là việc chăm sóc da phải tối giản và hiệu quả.

Bạn phải có được làn da khỏe và đẹp bằng cách dành vài phút vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch kết hợp với dưỡng ẩm da và 10 phút trong tuần để đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết.

Thói quen hàng ngày sẽ giúp làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ khi bạn bước sang độ tuổi 50!” – Tina chia sẻ.

Có những sản phẩm dành cho mọi loại da và thách thức các vấn để về tuổi tác - có thể là nếp nhăn, mụn trứng cá, lão hóa da… Không những thế, Ecooking còn cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc da riêng cho nam giới.

Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm phù hợp cho khách hàng và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Các dòng sản phẩm của Ecooking được sản xuất và đóng chai 100% từ nguyên, vật liệu hữu cơ và tự nhiên tại một số nhà máy nhỏ ở Đan Mạch nhằm bảo tồn được sự tinh hoa của nghề thủ công vốn có.

Ecooking xây dựng tính trung thực và minh bạch cho thương hiệu của mình, cam kết về sự minh bạch trong mọi việc: Từ nguyên liệu, bao bì đến quy trình sản xuất, nhằm mang đến cho khách hàng sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Bằng chứng cho thấy điều này đó chính là trên bao bì mỗi sản phẩm đều được liệt kê thành phần chính với một hoặc hai ngôi sao, cho biết sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên hay thành phần hữu cơ.

Ngày nay, Ecooking đã phát triển hơn 60 sản phẩm chăm sóc cá nhân với tiêu chí: Sản phẩm dành cho tất cả mọi đối tượng - KHÔNG phân biệt loại da, vùng miền, giới tính hay tuổi tác. Mọi người đều xứng đáng được cảm nhận sự hạnh phúc mà làn da khỏe mạnh bởi việc nuôi dưỡng đầy đủ mang lại.

Bài sau →